Ô số 5A, Tầng 1, Tòa Sunrise Building IIIB, KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, Hà Nội
Giờ làm việc: 8h - 18h / Thứ 2 - 7 hàng tuần

Hình ảnh

Lễ kỷ niệm 07 năm thành lập công ty TNHH tư vấn kế toán thuế QC

Trải qua 7 năm hình thành và phát triển với bao thăng trầm, công ty TNHH tư vấn kế toán thuế QC đã - đang và sẽ không ngừng cố gắng nỗ lực trong hành trình mang lại những dịch vụ kế toán chất lượng cũng như những giải pháp tối ưu nhất cho Quý Doanh nghiệp.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Ban lãnh đạo công ty, Quý khách hàng/ Đối tác, Quý doanh nghiệp, Câu lạc bộ, tổ chức, bạn bè thân mến và tập thể đội ngũ nhân viên công ty. Bà Ngô Thị Phương - Giám đốc công ty đã nhấn mạnh "Sứ mệnh của Kế toán thuế QC là Đồng hành cùng Doanh Nghiệp.

Thành công của Doanh nghiệp chính là thành công của chúng ta. Trước đây chúng ta đã làm rất tốt rồi nhưng bước sang năm thứ 8 chúng ta hãy cùng nhau làm tốt hơn nữa, đưa dịch vụ kế toán của Kế toán thuế QC đến gần khách hàng hơn nữa. Và Kế toán thuế QC sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của Doanh nghiệp!"

Để có được một Kế toán thuế QC vững mạnh như ngày hôm nay, không thể thiếu đi sự tin tưởng, ủng hộ của các Quý doanh nghiệp khách hàng/ đối tác và sự đoàn kết, cống hiến, tinh thần làm việc trách nhiệm của đội ngũ nhân viên công ty.

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty TNHH tư vấn kế toán thuế QC xin gửi lời tri ân, lời cảm ơn chân thành nhất đến các vị khách quý, Doanh nghiệp, Đối tác đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng Kế toán thuế Qc trong thời gian vừa qua và sẽ tiếp tục đồng hành trong tương lai để cùng nhau phát triển hơn nữa.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong buổi lễ kỷ niệm "07 năm Thành lập công ty TNHH tư vấn kế toán thuế QC"


Hình ảnh khác
Đăng ký tư vấn kế toán miễn phí