Ô số 5A, Tầng 1, Tòa Sunrise Building IIIB, KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, Hà Nội
Giờ làm việc: 8h - 18h / Thứ 2 - 7 hàng tuần

Tin tức

8 BÀI TẬP RÈN LUYỆN KHẢ NĂNG TẬP TRUNG ĐỈNH CAO

22/09/2021

Sự tập trung là sức mạnh vô giá! Mà tâm trí của bạn là một loại cơ bắp, giống như các cơ bắp khác trong cơ thể, bộ não của bạn cũng cần “tập thể dục” hàng ngày để tăng cường khả năng tập trung chú ý. Nếu kiên trì với những bài tập đơn giản sau đây, sau 2 tháng bạn sẽ nhận rõ sự khác biệt trong khả năng tư duy của mình.

Kế toán thuế QC sẽ giới thiệu cho bạn 8 BÀI TẬP RÈN LUYỆN KHẢ NĂNG TẬP TRUNG ĐỈNH CAO trong bài viết dưới đây.

Cùng chúng mình bắt tay vào thực hiện thôi nhé!

🔖🔖 𝑵𝒈𝒐̂̀𝒊 𝒚𝒆̂𝒏 𝒕𝒓𝒆̂𝒏 𝒈𝒉𝒆̂́

Ngồi trên một cái ghế thoải mái và xem thử bạn có thể tĩnh được đến mức nào. Điều này không dễ đâu. Bạn sẽ phải tập trung sự chú ý vào việc ngồi yên, không chuyển động cơ bắp nào. Nhưng đừng khiến bản thân căng thẳng chỉ để ngồi yên mà phải hoàn toàn thư giãn.

Với một chút luyện tập, bạn sẽ thấy mình có thể ngồi yên trong 15 phút. Lúc đầu, bạn nên ngồi trong một tư thế thoải mái khoảng 5 phút. Sau khi bạn có thể ngồi yên một cách hoàn hảo, hãy tăng thời gian lên 10 phút, rồi 15 phút.

🔖🔖 𝑪𝒉𝒂̆𝒎 𝒄𝒉𝒖́ 𝒏𝒉𝒊̀𝒏 𝒏𝒈𝒐́𝒏 𝒕𝒂𝒚

Ngồi trên ghế với đầu ngước lên, kéo cằm ra, ngực ưỡn ra. Giơ tay phải lên cho đến khi ngang bằng vai, hướng tay về phía bên phải của bạn, giữ cánh tay bất động và nhìn chằm chằm vào ngón tay của bạn trong 1 phút. Làm tương tự với tay trái.

Khi tập quen, hãy tăng thời gian lên cho đến khi bạn có thể làm được điều này trong 5 phút với mỗi tay.

🔖🔖 𝑵𝒉𝒊̀𝒏 𝒄𝒉𝒂̆̀𝒎 𝒄𝒉𝒂̆̀𝒎 𝒗𝒂̀𝒐 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒉𝒊𝒆̂́𝒄 𝒍𝒚

Đổ đầy nước vào một cái ly nhỏ và cầm nó lên, duỗi thẳng tay ngay trước mặt bạn. Nhìn chăm chú vào cái ly, cố gắng giữ cho cánh tay bất động. Đầu tiên làm bài này trong 1 phút và sau đó tăng lên 5 phút. Thực hiện bài tập bằng một tay và sau đó là tay kia.

🔖🔖 𝑻𝒂̣̂𝒑 𝒕𝒓𝒖𝒏𝒈 𝒗𝒂̀𝒐 𝒗𝒊𝒆̣̂𝒄 𝒎𝒐̛̉ 𝒗𝒂̀ 𝒏𝒂̆́𝒎 𝒄𝒉𝒂̣̆𝒕 𝒕𝒂𝒚

Đặt tay lên bàn, siết chặt nắm tay, mu bàn tay nằm trên mặt bàn, ngón cái đặt ở bên ngoài các ngón khác. Chăm chú nhìn vào nắm tay của bạn một lúc, sau đó từ từ duỗi thẳng ngón tay cái, tập trung chú ý hoàn toàn vào hành động này như thể đó là chuyện rất quan trọng. Rồi sau đó từ từ duỗi thẳng ngón tay trỏ, rồi đến ngón giữa và tiếp tục cho đến khi bạn duỗi hết các ngón. Lặp lại quá trình nắm - mở.

Tập bài này trước với một tay rồi đến tay kia, đến khi bạn thực hiện nó 5 lần với mỗi tay. Khi tập quen, tăng lên 10 lần.

🔖🔖 𝑻𝒂̣̂𝒑 𝒕𝒓𝒖𝒏𝒈 𝒕𝒂̆𝒏𝒈 𝒄𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 𝒌𝒉𝒖̛́𝒖 𝒈𝒊𝒂́𝒄

Bài tập này có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi. Bạn hãy hít thở sâu, thử xem bạn có thể phát hiện được bao nhiêu mùi khác nhau, sau đó chỉ chọn một mùi và cố gắng chỉ cảm nhận mùi này. Để phân biệt được các mùi đòi hỏi một thái độ chú tâm đặc biệt, và điều này cũng chậm rãi giúp tăng cường khứu giác của bạn.

🔖🔖 𝑻𝒂̣̂𝒑 𝒕𝒓𝒖𝒏𝒈 𝒗𝒂̀𝒐 𝒃𝒆̂𝒏 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈

Nằm xuống, thả lỏng, và tập trung vào nhịp đập của trái tim bạn. Đừng để ý đến bất cứ điều gì khác. Cố gắng thực sự hình dung máu rời khỏi đầu tim và chảy xuống đến các ngón chân. Hãy tưởng tượng dòng máu đang chảy qua cánh tay đến đầu ngón tay, đến khi cảm nhận được hệ thống kinh mạch vận chuyển của bạn.

🔖🔖 𝑳𝒖𝒚𝒆̣̂𝒏 𝒏𝒐́𝒊 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒈𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈

Đánh dấu hai điểm trên gương ngang mắt, và xem chúng như hai con mắt đang nhìn vào bạn. Đừng di chuyển đầu, hãy đứng thẳng, nhìn vào hai điểm. Tập trung toàn bộ suy nghĩ của bạn vào việc giữ cho đầu và lưng hoàn toàn bất động. Đừng để một ý nghĩ nào khác xuất hiện trong tâm trí bạn.

Khi đứng trước gương, hãy hít thở sâu vài lần. Bạn sẽ dần sự nhút nhát của bạn sẽ biến mất. Tính nhút nhát dần được thay thế bằng cảm giác bình an và mạnh mẽ.

Một diễn giả có tư thế đứng hiên ngang, kèm khả năng kiểm soát được cơ mặt và đôi mắt sẽ luôn thu hút sự chú ý của mọi người.

3 phút mỗi ngày là đủ dài để thực hành bài tập này.

🔖🔖 𝑻𝒂̣̂𝒑 𝒕𝒓𝒖𝒏𝒈 𝒌𝒉𝒊 đ𝒐̣𝒄

Một bài tập tuyệt vời là đọc một số truyện ngắn và sau đó viết lại chỉ bằng một câu tóm tắt. Đọc một bài báo trên một tờ báo, và xem bạn có thể diễn đạt lại nó trong bao nhiêu từ. Đọc một bài viết chỉ để nắm được những điểm mấu chốt đòi hỏi sự tập trung kỹ lưỡng. Nếu bạn không thể viết ra điều bạn đã đọc, thì bạn sẽ biết khả năng tập trung của mình còn yếu.

Khi thành thạo, hãy đọc một cuốn sách trong 20 phút và sau đó viết ra những gì bạn đã đọc. Khả năng là lúc đầu bạn sẽ không nhớ được nhiều chi tiết, nhưng với một chút tập luyện, bạn sẽ ghi lại được ngon lành điều bạn vừa đọc. Bạn càng tập trung kỹ thì ghi chép của bạn sẽ càng chính xác.

Theo: Tâm lý học

8 bài tập rèn luyện khả năng tập trung đỉnh cao

#thugian #chiase #ketoanthueqc #phuongketoan #dichvuketoanthue #thue

====================================================

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KẾ TOÁN THUẾ QC

🏩 Địa chỉ trụ sở chính: Số 55, ngõ 207/103, phố Nhang, phường Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

🏪 Văn phòng Long Biên: Tòa nhà Sunrise Building IIIA, khu đô thị Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, Hà Nội.

🏪 Văn phòng Thanh Trì: Phòng 0909-CT03, Tòa nhà IEC Residence, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

☎️ Hotline TƯ VẤN và HỖ TRỢ MIỄN PHÍ: 0976 428 786 (MS.Phương)

📬 Email: ketoanthueqc@gmail.com

🌎Website: http://ketoanthueqc.com/

👉Fanpage: https://www.facebook.com/ketoanthueqc

👉Nhóm Tư Vấn Kế toán Thuế QC-Quản trị nội bộ: https://www.facebook.com/groups/tuvanketoanthuequantrinoibo

👉Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCyEAEnxd-M_UqDmkZtZfSQg

👉TikTok: https://www.tiktok.com/@ketoanthueqc

👉Zalo nhóm Kế toán thuế QC: https://oa.zalo.me/manage/dashboard

👉Twitter: https://twitter.com/ketoanthueqc

👉Linkedin: https://www.linkedin.com/in/qc

Thích

Bài viết khác

Dịch vụ Nhận Làm Báo Cáo Thuế Tại Nhà: Sự Tiện Lợi và Chuyên Nghiệp từ Kế Toán Thuế QC

Dịch vụ Nhận Làm Báo Cáo Thuế Tại Nhà: Sự Tiện Lợi và Chuyên Nghiệp từ Kế Toán Thuế QC

Trên hành trình của sự phát triển kinh tế, việc duy trì hồ sơ thuế là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất đối với doanh nghiệp và cá nhân. Tuy nhiên, với nhiều người, việc xử lý báo cáo thuế thường gây ra sự phức tạp và lo lắng
MỪNG SINH NHẬT KẾ TOÁN THUẾ QC 8 TUỔI

MỪNG SINH NHẬT KẾ TOÁN THUẾ QC 8 TUỔI

Ngày 08/09/2023 là một ngày đặc biệt, đánh dấu mốc son trên con đường phát triển của Kế Toán Thuế QC đang dần chuyển mình bước sang năm thứ 9, trong suốt 8 năm trôi qua Kế Toán Thuế QC đã và đang không ngừng nỗ lực, cố gắng trong hành trình mang lại những dịch vụ kế toán chất lượng cũng như những giải pháp tối ưu nhất cho Quý Doanh nghiệp.
Học Kế Toán Thuế Tại Kế Toán Thuế QC - Bước Đầu Tiên Hướng Tới Sự Chuyên Nghiệp

Học Kế Toán Thuế Tại Kế Toán Thuế QC - Bước Đầu Tiên Hướng Tới Sự Chuyên Nghiệp

Bạn muốn tìm hiểu về lĩnh vực kế toán thuế để nắm vững kiến thức tài chính và pháp lý cho sự nghiệp của mình? Không cần phải tìm kiếm nhiều, với Kế Toán Thuế QC, bạn sẽ có cơ hội học kế toán thuế từ những chuyên gia hàng đầu và trở thành người chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.
Tối ưu Hóa Tài Chính Doanh Nghiệp Với Công Ty Kế Toán Thuế QC

Tối ưu Hóa Tài Chính Doanh Nghiệp Với Công Ty Kế Toán Thuế QC

Bạn đang tìm kiếm một đối tác kế toán uy tín và chuyên nghiệp để giúp bạn quản lý tài chính doanh nghiệp một cách hiệu quả? Không cần phải tìm kiếm xa, với Kế Toán Thuế QC, bạn sẽ có ngay một đối tác đáng tin cậy để giúp bạn tối ưu hóa quản lý kế toán thuế cho doanh nghiệp của mình.
Triển khai thu nộp thuế theo mã định danh khoản phải nộp (ID)

Triển khai thu nộp thuế theo mã định danh khoản phải nộp (ID)

(Mã định danh khoản phải nộp (ID) là một dãy các ký tự được tạo trên hệ thống ứng dụng quản lý thuế của ngành thuế, có tính duy nhất cho từng hồ sơ thuế hoặc khoản phải nộp của người nộp thuế).
Đối với cá nhân cho thuê nhà, khai thuế như thế nào?

Đối với cá nhân cho thuê nhà, khai thuế như thế nào?

Bà Trần L.T.A. (Cần Thơ) có ký hợp đồng cho thuê nhà với công ty X, thời hạn 2 năm (từ 20/3/2022 đến 19/3/2024), giá cho thuê 15.000.000 đồng/tháng, phương thức thanh toán định kỳ 3 tháng/lần. Việc thanh toán được thực hiện trong thời hạn 7 ngày làm việc đầu tiên của mỗi kỳ thanh toán.
Đăng ký tư vấn kế toán miễn phí