Ô số 5A, Tầng 1, Tòa Sunrise Building IIIB, KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, Hà Nội
Giờ làm việc: 8h - 18h / Thứ 2 - 7 hàng tuần

Tin tức

LỄ KỶ NIỆM 7 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KẾ TOÁN THUẾ QC

17/09/2022

Trải qua 7 năm hình thành và phát triển với bao thăng trầm, công ty TNHH tư vấn kế toán thuế QC đã - đang và sẽ không ngừng cố gắng nỗ lực trong hành trình mang lại những dịch vụ kế toán chất lượng cũng như những giải pháp tối ưu nhất cho Quý Doanh nghiệp.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KẾ TOÁN THUẾ QC TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 7 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY 08/09/2015 - 08/09/2022

7 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG - ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

Nhân dịp kỷ niệm 7 năm ngày thành lập công ty, sáng ngày 08/09/2022 Công ty TNHH tư vấn kế toán thuế QC gọi tắt là Kế Toán Thuế QC đã hân hoan tổ chức Lễ kỷ niệm trong khí khí tưng bừng, hân hoan và đầm ấm.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Ban lãnh đạo công ty, Quý khách hàng/ Đối tác, Quý doanh nghiệp, Câu lạc bộ, tổ chức, bạn bè thân mến và tập thể đội ngũ nhân viên công ty.

Thay mặt Công ty, Bà Ngô Thị Phương đã có bài phát biểu khai mạc và gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể Quý Quý khách hàng/ Đối tác thân mến đã yêu thương và tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ kế toán tại Kế toán thuế QC trong suốt thời gian qua. Trong bài phát biểu, bà Ngô Thị Phương đã ôn lại lịch sử truyền thống từ khi hình thành và quá trình phát triển của công ty qua những thước phim, câu chuyện. 

 

Để có được một Kế toán thuế QC vững mạnh như ngày hôm nay, không thể thiếu đi tình đoàn kết, sự cống hiến, tinh thần làm việc trách nhiệm của đội ngũ nhân viên công ty. Trong buổi tiệc tối cùng ngày, Ban lãnh đạo đã có những chia sẻ và trao quà cho đội ngũ nhân viên có thâm niên làm việc từ 4 năm trở lên. 

 

Buổi lễ kỷ niệm đã diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm với sự tham gia của gần 100 khách mời và đội ngũ nhân viên Kế toán thuế QC.

Bà Ngô Thị Phương - Giám đốc công ty đã nhấn mạnh "Sứ mệnh của Kế toán thuế QC là Đồng hành cùng Doanh Nghiệp. Thành công của Doanh nghiệp chính là thành công của chúng ta. Trước đây chúng ta đã làm rất tốt rồi nhưng bước sang năm thứ 8 chúng ta hãy cùng nhau làm tốt hơn nữa, đưa dịch vụ kế toán của Kế toán thuế QC đến gần khách hàng hơn nữa. Và Kế toán thuế QC sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của Doanh nghiệp!"

7 ngọn nến trên chiếc bánh sinh nhật tượng trưng cho quá trình 7 năm hình thành và phát triển, có chông gai, có khó khăn nhưng rồi chúng ta sẽ vượt qua chỉ cần chúng ta có ý chí  - có quyết tâm. 

Các hoạt động giao lưu văn nghệ được đan xen trong buổi lễ. Sự kiện này đã để lại những dấu ấn không thể nào phai trong lòng mỗi người tham dự, tiếp thêm sức mạnh giúp đội ngũ công ty chung tay đưa Kế toán thuế QC vươn cao vươn xa trong tương lai.

Một lần nữa, Kế toán thuế QC xin gửi gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các vị khách quý, Doanh nghiệp, Đối tác đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng Kế toán thuế Qc trong thời gian vừa qua và sẽ tiếp tục đồng hành trong tương lai để cùng nhau phát triển hơn nữa. Trân trọng!

 

Sơ lược công ty TNHH tư vấn kế toán thuế QC

Công ty TNHH tư vấn kế toán thuế QC gọi tắt là Kế Toán Thuế QC, được thành lập ngày 08/09/2015. Hiện nay Kế toán thuế QC đang hoạt động tại các địa chỉ sau:

🏪 Văn phòng Long Biên: Tòa nhà Sunrise Building IIIA, Khu đô thị Sài Đồng, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội.

🏪 Văn phòng Thanh Trì: Tòa nhà IEC Residence, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội.

🏪 Văn phòng Hoàng Mai: Số 108, Ngõ 92 phố Mai Động, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

Công ty có tổng sô 50 nhân viên, trình độ 100% đại học chính quy. Trong đó 70% là các em sinh viên mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm. Kế toán thuế QC là cái nôi giúp các em có cơ hội phát triển bản thân, học hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong công việc, tạo điều kiện giúp các em vươn xa hơn trong tương lai.

Trải qua 7 năm phát triển với biết bao thăng trầm, cùng với bao biến động đổi thay trong thời gian giãn cách xã hội COVID để vươn mình trở thành một trong những công ty hàng đầu được khách hàng lựa chọn, tin tưởng và yêu quý trong ngành Dịch vụ Kế Toán. Hiện nay Kế toán thuế QC chuyên cung cấp các dịch vụ sau:

1. Dịch vụ Kế toán thuế trọn gói

2. Dịch vụ hoàn thiện báo cáo tài chính

3. Dịch vụ Soát xét và hoàn thiện sổ sách kế toán

4. Dịch vụ Quyết toán thuế

5. Dịch vụ Hoàn thuế

6. Dịch vụ Thành lập doanh nghiệp/Giải thể doanh nghiệp

7. Dịch vụ Thay đổi đăng ký kinh doanh

8. Dịch vụ Tư vấn doanh nghiệp

👉👉 Kế Toán Thuế QC đã - đang và sẽ không ngừng cố gắng nỗ lực trong hành trình mang lại những dịch vụ chất lượng cũng như những giải pháp tối ưu, tiết kiệm nhất đến tay Quý Doanh Nghiệp. Mong rằng tất cả Quý khách hàng/Đối tác sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi đến với Kế Toán Thuế QC, và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trên những chặng đường tiếp theo.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng trong buổi lễ kỷ niệm

 

 

 

 

 

 

 

#ketoanthueqc #ketoanthuemotaqc #sinhnhatcongty #dichvuketoan #ngheketoan #quyettoanthue #hoanthue #ketoanhanoi

===========================

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KẾ TOÁN THUẾ QC

🏩 Địa chỉ trụ sở chính: Số 55, ngõ 207/103, phố Nhang, phường Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

🏪 Văn phòng Long Biên: Tòa nhà Sunrise Building IIIA, Khu đô thị Sài Đồng, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội.

🏪 Văn phòng Thanh Trì: Tòa nhà IEC Residence, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội.

🏪 Văn phòng Hoàng Mai: Số 108, Ngõ 92 phố Mai Động, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

☎️ Hotline TƯ VẤN và HỖ TRỢ MIỄN PHÍ: 0976 428 786 (Mrs.Phương)

📬 Email: ketoanthueqc@gmail.com

🌎Website: http://ketoanthueqc.com/

👉Fanpage: https://www.facebook.com/ketoanthueqc

👉Nhóm Tư Vấn Kế toán Thuế QC-Quản trị nội bộ: https://www.facebook.com/groups/tuvanketoanthuequantrinoibo

👉Youtube: https://www.youtube.com/c/ketoanthueqc

👉TikTok: https://www.tiktok.com/@ketoanthueqc

👉Zalo nhóm Kế toán thuế QC: https://zalo.me/2147136341620006467

👉Twitter: https://twitter.com/ketoanthueqc

 

Thích

Bài viết khác

Dịch vụ Nhận Làm Báo Cáo Thuế Tại Nhà: Sự Tiện Lợi và Chuyên Nghiệp từ Kế Toán Thuế QC

Dịch vụ Nhận Làm Báo Cáo Thuế Tại Nhà: Sự Tiện Lợi và Chuyên Nghiệp từ Kế Toán Thuế QC

Trên hành trình của sự phát triển kinh tế, việc duy trì hồ sơ thuế là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất đối với doanh nghiệp và cá nhân. Tuy nhiên, với nhiều người, việc xử lý báo cáo thuế thường gây ra sự phức tạp và lo lắng
MỪNG SINH NHẬT KẾ TOÁN THUẾ QC 8 TUỔI

MỪNG SINH NHẬT KẾ TOÁN THUẾ QC 8 TUỔI

Ngày 08/09/2023 là một ngày đặc biệt, đánh dấu mốc son trên con đường phát triển của Kế Toán Thuế QC đang dần chuyển mình bước sang năm thứ 9, trong suốt 8 năm trôi qua Kế Toán Thuế QC đã và đang không ngừng nỗ lực, cố gắng trong hành trình mang lại những dịch vụ kế toán chất lượng cũng như những giải pháp tối ưu nhất cho Quý Doanh nghiệp.
Học Kế Toán Thuế Tại Kế Toán Thuế QC - Bước Đầu Tiên Hướng Tới Sự Chuyên Nghiệp

Học Kế Toán Thuế Tại Kế Toán Thuế QC - Bước Đầu Tiên Hướng Tới Sự Chuyên Nghiệp

Bạn muốn tìm hiểu về lĩnh vực kế toán thuế để nắm vững kiến thức tài chính và pháp lý cho sự nghiệp của mình? Không cần phải tìm kiếm nhiều, với Kế Toán Thuế QC, bạn sẽ có cơ hội học kế toán thuế từ những chuyên gia hàng đầu và trở thành người chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.
Tối ưu Hóa Tài Chính Doanh Nghiệp Với Công Ty Kế Toán Thuế QC

Tối ưu Hóa Tài Chính Doanh Nghiệp Với Công Ty Kế Toán Thuế QC

Bạn đang tìm kiếm một đối tác kế toán uy tín và chuyên nghiệp để giúp bạn quản lý tài chính doanh nghiệp một cách hiệu quả? Không cần phải tìm kiếm xa, với Kế Toán Thuế QC, bạn sẽ có ngay một đối tác đáng tin cậy để giúp bạn tối ưu hóa quản lý kế toán thuế cho doanh nghiệp của mình.
Triển khai thu nộp thuế theo mã định danh khoản phải nộp (ID)

Triển khai thu nộp thuế theo mã định danh khoản phải nộp (ID)

(Mã định danh khoản phải nộp (ID) là một dãy các ký tự được tạo trên hệ thống ứng dụng quản lý thuế của ngành thuế, có tính duy nhất cho từng hồ sơ thuế hoặc khoản phải nộp của người nộp thuế).
Đối với cá nhân cho thuê nhà, khai thuế như thế nào?

Đối với cá nhân cho thuê nhà, khai thuế như thế nào?

Bà Trần L.T.A. (Cần Thơ) có ký hợp đồng cho thuê nhà với công ty X, thời hạn 2 năm (từ 20/3/2022 đến 19/3/2024), giá cho thuê 15.000.000 đồng/tháng, phương thức thanh toán định kỳ 3 tháng/lần. Việc thanh toán được thực hiện trong thời hạn 7 ngày làm việc đầu tiên của mỗi kỳ thanh toán.
Đăng ký tư vấn kế toán miễn phí